Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Những thực phẩm nên ăn để điều trị nám da mặt hiệu quả

Bạn có biết ăn uống không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn có thể cải thiện tình trạng nám? Để giải đáp thắc mắc ăn gì để trị nám da mặt, hãy theo dõi bài viết dưới đây.


Trị nám hiệu quả nhờ ăn hoa quả rau củ

Trong hoa quả, rau củ chứa nhiều vitamin có lợi, giúp duy trì sức khỏe, nhan sắc cho mỗi người. Với những người bị nám da, việc bổ sung các loại vitamin tự nhiên này sẽ giúp làm đẹp làn da, trị nám hiệu quả.

Bạn nên ăn trị nám với nhiều cam, chanh, cà chua… bởi các loại quả này chứa lượng lớn vitamin C, có khả năng làm giảm quá trình sản sinh ồ ạt các hắc sắc tố melanin, đồng thời làm mờ các vết nám.

Ngoài ra, khoai tây, cà rốt, mướp đắng, rau má cũng là những loại thực phẩm có thể “đẩy lùi” các hắc sắc tố melanin, cải thiện tình trạng nám da.

Giảm nám với các loại hải sản

Nếu đang tìm hiểu ăn gì trị nám da, bạn không nên “bỏ qua” các loại hải sản như cá, tôm, sò biển… Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, hải sản đóng vai trò quan trọng với việc sở hữu một làn da đẹp. Hải sản chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, có tác dụng phòng ngừa, điều trị nám hiệu quả.

Ngoài ra để có để trị nám hiệu quả tận gốc và nhanh nhất thì nên tìm đến các trung tâm trị nám uy tín nhất Hà Nội là thẩm mỹ Thăng Long đảm bảo bạn sẽ trẻ ra 10 tuổi sau khi được điều trị tại đây chi tiết website: http://thammythanglong.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...