Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Cách trị nám da sau sinh tận gốc triệt để

Những loại mỹ phẩm hay thuốc uống trị nám có thể ảnh hưởng tới chất lượng sữa cũng như cơ thể của mẹ bầu. Hóa chất trong mỹ phẩm khiến làn da trở nên mỏng manh hơn. Đối với thực phẩm chức năng trị nám thì tốt nhất không nên sử dụng, nhiều thành phần trong thuốc chưa được kiểm chứng thực sự có hay không ảnh hưởng tới mẹ và em bé.

Sau qúa trình cai sữa, chị em nên áp dụng công nghệ điều trị nám da sau sinh tận gốc hiện đại và tối tân. Bệnh viện thẩm mỹ Thăng Long đã chuyển giao công nghệ Laser Toning trực tiếp từ Hoa Kỳ về Việt Nam. Đây là bước đột phát mới trong ngành thẩm mỹ, với sự tích hợp hai bước sóng ngắn (532nm) và bước sóng dài (1064nm) giúp tác động toàn diện lên bề mặt da, giúp trị nám tận gốc và vĩnh viễn.

Hình ảnh có liên quan

Cách trị nám da sau sinh bằng Laser Toning tại Thăng Long được tiến hành theo một quy trình chuẩn. Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám, soi da, nắm bắt tình hình nám da của khách hàng. Tiếp theo, bác sĩ sát khuẩn và bôi tê lên vùng da trị nám. Sau đó, điều chỉnh bước sóng phù hợp, nhẹ nhàng loại bỏ nám da, mang lại cho bạn làn da mịn màng, đồng màu, sáng mịn tự nhiên.

Ưu điểm vượt trội của Laser Toning so với các phương pháp trị nám da khác đó là trị nám da tận gốc, kết quả điều trị nhanh chóng. Ngoài ra, trị nám bằng laser Toning đảm bảo an toàn cao, không gây đau rát và không để lại sẹo. Quá trình điều trị, sóng laser Toning còn kích thích tái tạo da hiệu quả, giúp bề mặt da sáng mịn hơn.

Như vậy, với cách chữa nám da sau khi sinh bằng Laser Toning, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ nám chỉ sau 6-8 lần điều trị. Đây cũng chính là cách điều trị nám da sau sinh hiệu quả và nhanh nhất. Công nghệ Laser Toning thân thiện với làn da, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để tìm hiểu và kiểm chứng công nghệ điều trị nám da sau sinh laser Toning bạn có thể tới trực tiếp thẩm mỹ viện trị nám Thăng Long để bác sĩ da liễu tại đây tư vấn thăm khám chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...