Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Tuyệt chiêu làm trắng "đánh bật" vết nám hiệu quả bằng bột sắn dây tại nhà

Từ thời xa xưa, dân gian thường sử dụng bột sắn như một loại nước uống dùng để thanh nhiệt giải độc cho cơ thể, chữa cảm nắng, đau đầu, giải rượu,… rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, sắn dây còn được sử dụng trong việc làm đẹp đa rất tuyệt vời, nhât là trị nám và tàn nhang

Trị nám bằng bột sắn dây + Mật ong:

Chuẩn bị:

100g sắn dây

1 thìa mật ong

Thực hiện:

– Bước 1: Trộn đều sắn dây với mật ong


– Bước 2: Rửa sạch da mặt bằng nước ấm rồi bôi hỗn hợp vừa tạo lên trên mặt. Kiên trì thực hiện 1 tuần 3 lần để cho hiệu quả như ý.

Mặt nạ bột sắn dây, lòng đỏ trứng gà và dâu tây


Bạn lấy khoảng 1 thìa  bột sắn dây, 1 lòng đỏ trứng gà, 2 đến 3 quả dâu tây được xay nhuyễn (có thể cho thêm một chút nước cốt chanh) vào trộn đều thành hỗn hợp. Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị thì bôi hỗn hợp này lên, kết hợp với massage trong khoảng 15 phút. Rổi rửa sạch bằng nước ấm. Áp dụng công thức này đều đặn từ 2 -3 lần/ tuần  bạn sẽ thấy được sự thay đổi kỳ diệu của làn da.

Lưu ý khi điều trị nám da tại nhà 


– Khi thực hiện trị tàn nhang bằng cách cách nêu trên, các bạn lưu ý nên kết hợp với bảo vệ cho làn da trước ánh nắng mặt trời bằng cách thoa kem chống nắng, mặc áo chống nắng, kít mát,… trước khi ra ngoài.

– Luôn chăm sóc da sạch sẽ và thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên.

– Uống đủ nước và chế độ ăn uống hợp lý.


Chúc bạn thành công!
Để biết thêm nhiều cách trị nám hiệu quả khác xem chi tiết tại website: http://thammythanglong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...