Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Tổng hợp 3 bài thuốc nam trị nám tiết kiệm mà hiệu quả sau 20 ngày

Nám da là hiện tượng thường gặp ở phụ nữ tuổi trung niên. Chị em thường tự chữa bằng rất nhiều cách nhưng không mấy hiệu quả. 3 bài thuốc nam trị nám da sau đây sẽ giúp bạn đẩy lùi nỗi lo về nám.

Nguyên nhân thực sự gây nám da ở phụ nữ

  • Muốn trị dứt điểm nám, bạn cần có hiểu biết đúng về căn nguyên của bệnh, loại nám trên da bạn.Tuy nhiên, hiện nay đa số chị em thường tự chữa trị nám da theo thói quen, những phương pháp không đảm bảo. Đây chính là nguyên nhân khiến nám da không những không được loại bỏ mà còn có thể bị nặng hơn.
  • Ánh nắng không phải là nguyên nhân duy nhất gây nám da. Các nguyên nhân như: yếu tố di truyền, thay đổi nội tiết (mang thai, mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt,…) hay thói quen sinh hoạt không điều độ mới là nguyên nhân gây nám phổ biến nhất.
  • Nguyên nhân gây nám theo Đông Y chủ yếu là do các nguyên nhân khí hư, huyết hư, can khí uất

3 bài thuốc nam trị nám hiệu quả nhất:

Bài thuốc nam trị nám do khí hư:


  1. Bài thuốc: đinh lăng, đậu ván, nhân trần, ngải cứu, vỏ quýt, rễ tranh, cam thảo, củ gấu, lạc tiên tất cả lượng bằng nhau rồi đem sắc với nước, uống ngày 2 lần.
  2. Tác dụng: loại bỏ nám da có kèm theo các triệu chứng khác như mệt mỏi, kinh nguyệt không đều, sợ lạnh, nước tiểu trong,

Bài thuốc nam trị nám do huyết hư:


  1. Bài thuốc: hà thủ ô, hương phụ (củ gấu), ngải cứu, đậu đen, vỏ quýt, rễ tranh, cam thảo. Tất cả các nguyên liệu này bạn sử dụng với liều lượng gần như tương đương nhau, đem sắc với nước để uống vào trước các bữa ăn, ngày 2 lần.
  2. Tác dụng: loại bỏ các vết nám da kèm theo các triệu chứng khác như sút cân, người gầy yếu, da khô, sắc mặt vàng, hoa mắt, chóng mặt, đi cầu táo, tiểu vàng, ra mồ hôi trộm,…

Bài thuốc nam trị nám da do can khí uất:


  1. Bài thuốc: hà thủ ô đỏ, củ gấu, đậu ván, cúc tần, nhân trần, bạc hà, cam thảo nam, gừng nướng với liều lượng tương đương nhau (khoảng 10g) đem sắc uống như các bài trên.
  2. Tác dụng: loại bỏ các vết nám da từ sâu bên trong kèm theo các triệu chứng như tức ngực, đau vùng hông, sườn, vú và bụng dưới đau, kinh nguyệt không đều, tinh thần mệt mỏi do can khí uất.
Để có thể trị nám triết để hiệu quả nhanh nhất trong thời buổi hiện nay thì chỉ có thể là sử dụng công nghệ trị nám tiên tiến hiện đại của Thẩm mỹ Thăng Long tại http://thammythanglong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...