Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Điều trị nám da bằng hành tây và giấm táo cực đơn giản tại nhà

Trị nám da bằng hành tây vừa đơn giản vừa tiết kiệm chi phí vừa dễ dàng thực hiện tại nhà. Có 2 cách để bạn có thể sử dụng như sau:

1. Mặt nạ trị nám hiệu quả nhất với hành tây và giấm táo

Cách trị nám bằng hành tây đơn giản là cắt chúng thành các lát nhỏ thật, và nhúng vào giấm. Vớt các lát hành tây ngâm giấm và đắp lên vùng da bị nám. Để yên trong 15 phút và rửa sạch mặt với nước. Giấm giúp hành tây bớt hăng nồng và gây ra kích ứng da đồng thời tăng cường axit tẩy nám da.




2. Trị nám hiệu quả với nước ép hành tây

Xay nhuyễn hành tây và vắt lấy khoảng 1 muỗng canh nước cốt, vớt bỏ xác. Bạn có thể dùng vải bọc hành tây bằm nguyễn rùi vắt lấy nước cốt. Dùng tăm bông thấm hỗn hợp chấm lên vùng da bị nám và để yên trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm, thực hiện 2 lần 1 ngày.


Lưu ý: Trị nám bằng hành tây chỉ là phương pháp tự nhiên tác dụng lên bề mặt da giúp da mịn màng và làm mờ đi các chân nám trên da nhưng không có khả năng loại bỏ tận gốc vấn đề. Để trị nám triệt để bạn sẽ cần sử dụng đến các biện pháp khoa học như công nghệ cao được các chuyên gia khuyên dùng tại thẩm mỹ Thăng Long http://thammythanglong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...