Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Cách trị nám khi mang thai bằng cách thay đổi thói quen

Cách trị nám bằng thiên nhiên khi mang thai bằng cách thay đổi thói quen

Việc điều chỉnh lại những thói quen nghỉ ngơi, ăn uống và sinh hoạt hàng ngày sẽ là cách trị nám khi mang thai hiệu quả nhất. Cụ thể:
– Thường xuyên tập thể dục nhẹ nhàng để có sức khỏe tốt, đồng thời giúp điều tiết cho da thêm khỏe mạnh hồng hào hơn.
Cách trị nám cho bà bầu tốt nhất là chị em cần bổ sung thêm nhiều loại rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước cũng là biện pháp tốt để chống lại hiện tượng nám da và giúp hạn chế được vết nhăn trên da.
– Tăng cường các loại thực phẩm chứa nhiều canxi, vitamin A, C và E có nhiều trong sữa, cà rốt, cam, chanh, đu đủ, gấc, giá đỗ, đậu nành là những loại có dưỡng chất giúp làm đẹp da, trẻ hóa làn da, chống nám hiệu quả
Đặc biệt lựa chọn thực phẩm giàu Vitamin C ở các loại thực phẩm bao gồm ớt (đỏ / xanh/ vàng), cam, bưởi, dâu tây, chanh, bông cải xanh… Tránh dùng những loại thực phẩm có hại cho làn da như: rượu, bia, thuốc lá, các loại thực phẩm cay, nóng.



Để trị nám cho bà bầu hiệu quả chị em cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt 
– Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt vào thời điểm từ 10h sáng tới 3h chiều vì đó là lúc cường độ cực tím rất cao dễ làm cho da bị “tổn thương”.
Đội nón rộng vành, mang kính râm, ở dưới bóng râm của dù, tán cây. Uống nước thường xuyên để vừa giữ ẩm da vừa ngăn ngừa rạn nứt da. Thoa kem chống nắng chỉ số SPF cao hơn 60 và nửa tiếng trước khi ra nắng. Lặp lại mỗi 2 giờ.
– Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm có hóa chất hoặc chất kích thích, chị em hoàn toàn có thể chăm sóc da bị nám của mình bằng cách sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên như: mặt nạ lòng đỏ trứng gà, mặt nạ khoai tây, mặt nạ cà chua..jj

Trên đây là một số lưu ý cần thiết giúp chị em mang thai và sau khi sinh ngăn ngừa được tình trạng nám da hiệu quả. Tuy nhiên, để trị nám khi mang thai triệt để, không tái phát các bác sĩ điều trị về da khuyên bạn nên thực hiện bằng các phương pháp khoa học để loại bỏ tận gốc vấn đề thay vì chỉ bảo vệ thông thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...