Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Tổng hợp "thần dược" trị nám hiệu quả nhanh nhất 2017 sau 5 ngày

Cách trị nám da mặt tự nhiên hiệu quả nhất với chuối

Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng chuối được dân gian truyền tai nhau từ thế hệ này qua thế hệ khác, và cho đến nay nó vẫn luôn được nhiều chị em phụ nữ sử dụng vì tính hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm mà loại quả này mang lại.


– Nguyên liệu: 1/2 quả chuối chín, 2 thìa sữa chua không đường

– Thực hiện: Bạn hãy đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Với cách trị nám hiệu quả nhất này bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt.


Cách trị nám da mặt hiệu quả nhất tại nhà bằng chuối

Cách trị nám hiệu quả nhất bằng mướp đắng

– Nguyên liệu: 1 quả khổ qua non (mướp đắng), 1 quả dưa chuột. Lưu ý, khi chọn nguyên liệu để thực hiện cách chữa nám da hiệu quả này thì bạn phải chọn những quả thật tươi và được xử lý qua nước muối để đảm bảo không có hóa chất tồn trên quả.

– Thực hiện: Cho mướp đắng cùng với dưa chuột vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Tiếp đó, bạn đắp hỗn hợp này lên mặt, để trong 15 – 20 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước.

Kiên trì cách điều trị nám mặt hiệu quả này 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy những vết nám da giảm rõ rệt sau 2 tháng thực hiện đều đặn.

Cách trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên với dứa


Dứa là 1 loại quả thơm ngon, bổ dưỡng, được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Ngoài ra, công dụng của loại trái cây này còn giúp bạn xóa mờ vết nám.


Cách sử dụng phương pháp trị nám tự nhiên từ dứa như sau:

Bạn hãy gọt dứa, ép lấy nước cốt. Sau đó, lấy nước thoa đều lên vùng da bị nám, để trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại mặt với nước sạch.

Hãy kiên trì áp dụng tuần 3 lần và kiên trì trong 1 tháng dần dần các vết nám da sẽ biến chuyển và biến mất.

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên với bí xanh


Bí xanh là loại quả có đặc tính mát, dễ ăn cực tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, bí xanh còn giúp làm mờ cũng như làm chậm quá trình phát triển của nám trên mặt. Dùng bí xanh là cách trị nám da mặt từ thiên nhiên được nhiều chị em phụ nữ áp dụng hiện nay.


Cách sử dụng bí xanh trị nám da mặt như sau:

Bạn hãy thái bí xanh thành từng lát mỏng sau đó đắp lên mặt hàng ngày khoảng 30 phút. Hoặc nghiền nhuyễn bí xanh đắp mặt cũng là cách trị nám da tự nhiên hiệu quả.

Cách trị nám da hiệu quả bằng kem trị nám


Kem trị nám là một trong những loại được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Kem và thuốc trị nám được các chị em lựa chọn nhiều bởi tính tiện lợi của phương pháp này.

Không mất quá nhiều thời gian để thực hiện bạn chỉ cần lựa chọn loại kem phù hợp để giúp điều trị nám da mặt hiệu quả.


Việc sử dụng các loại thuốc hay kem trị nám da đều cần có sự tư vấn của các bác sĩ để tránh tình trạng bị dị ứng. Đồng thời, việc sử dụng các loại kem trị nám có thể làm tổn thương cho da, làm cho tình trạng nám chuyển biến xấu đi.

Cách trị nám da hiệu quả tận gốc nhanh nhất sử dụng công nghệ cao


Theo các chuyên gia da liễu, việc sử dụng công nghệ là cách giúp điều trị nám da tận gốc hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

Để giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng điều trị nám da,TMV Thăng Long đã cho ra đời VIỆN ĐIỀU TRỊ NÁM CÔNG NGHỆ CAO. Đặc biệt, TMV Thăng Long, là đơn vị đầu tiên trong việc điều trị nám da theo cấp độ.

Tùy thuộc vào từng cấp độ nám, mỗi khách hàng sẽ có cách điều trị khác nhau. Nhưng với việc sử dụng công nghệ giúp đánh bật các vết nám, giúp kích thích các collagen giúp phát triển và tái tạo da, giúp bạn có được làn da sáng hồng hào, mịn màng…


Laser là công nghệ trị nám tận gốc tiên tiến 2017



Trị nám da bằng công nghệ là cách trị nám da mặt hiệu quả nhanh nhất đã được áp dụng tại chuỗi TMV Thăng Long trên toàn quốc với quy trình an toàn, đạt chuẩn. Chi tiết website tại: http://thammythanglong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...