Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

3 mặt nạ trị nám hiệu quả từ mật ong - đánh bay vết nám sau 7 ngày

Cách trị nám da bằng mật ong và cà chua

Đầu tiên bạn đắp mặt nạ trị nám da mặt bằng mật ong kết hợp với cà chua. Mặt nạ không những có tác dụng trị nám hiệu quả mà còn tác dụng làm đẹp da hoàn hảo. Trong mật ong có tác dụng diệt khuẩn tốt còn cà chua chứa nhiều vitamin A giúp ích nhiều cho việc làm da bạn hồng hào hơn. Công thức làm như sau: bạn hãy chuẩn bị cà chua ép và mật ong trộn vào nhau theo một tỷ lệ là năm thìa cà chua và một thìa mật ong, dùng hỗn hợp này bôi nên mặt khoảng chừng 10 phút sau đó rửa sạch . Đây là một cách trị nám da bằng thiên nhiên rất đơn giản và hiệu quả, không chỉ giúp bạn hết nám da mặt mà còn cho bạn làn da mịn màng trẻ trung.




Điều trị nám da bằng mật ong và bí đao

Đây là loại mặt nạ hoàn toàn mới được rất nhiều bạn gái sử dụng trong thời gian gần đây vì loại mặt nạ trị nám da rất hiệu quả và dưỡng da rất tốt.



Nguyên liệu:

0,5 kg bí đao đã gọt vỏ, bỏ ruột.
1,5 lít rượu trắng, 1 lít nước.
0,5kg mật ong.
Cách làm: Bí đao cắt miếng cho vào hỗn hợp rượu + nước. Đun vừa lửa chừng 6h cho đến khi còn khoảng 1 bát nước thì cho ra nghiền bằng muôi gỗ. Nghiền kỹ rồi lọc qua vải màn cho mịn. Đổ lại nồi và cho thêm mật ong vào đun chừng 2h, quấy đều tay.

Cho vào lọ thủy tinh và mở lắp để cao nguội và chuyển sang dạng cô đặc, dạng keo. Bạn có thể đậy kín rồi để vào ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi khô thoáng để bảo quản cao

Cách thử cao: cho 1 ít lên tay xoa xoa thấy cao ko dính quá là được.

Trước khi dùng phải rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Chờ từ 30-40p cho da khô hẳn. Bôi cao lên mỏng như bôi kem dưỡng, tán đều, có thể kết hợp mát xa nhẹ. Chờ ít nhất 30’ rồi rửa sạch bằng nước. Dùng hàng ngày.

Trị nám hiệu quả nhất bằng hỗn hợp mật ong và lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà chứa một lượng lớn vitamin B6, B12, B2… và Folate, đây đều là những chất rất tốt cho làn da, kích thích sản sinh collagen, mang lại làn da tươi sáng, mịn màng. Do đó, khi kết hợp cùng với mật ong sẽ tăng hiệu quả đánh bay nám da, cung cấp độ ẩm cho da trắng hồng hào từ nhiên.


Nguyên liệu:

1 quả trứng gà
2 thìa mật ong
Cách làm: Đập quả trứng gà, sau đó lấy lòng trắng, cho vào một cái chén sạch rồi đánh bông lên. Tiếp đó, thêm mật ong vào và khuấy thật đều. Sau khi làm sạch da mặt xong bạn bôi hỗn hợp lên khắp mặt, thư giãn trong khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Áp dụng mặt nạ này ong 2 lần/tuần.
Để được tư vấn điều trị nám tàn nhang tận gốc trong thời gian ngắn nhất hãy đến với thẩm mỹ Thăng Long đảm bảo bạn sẽ hài lòng http://thammythanglong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...