Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Biện pháp trị nám và tàn nhang mức độ nặng nhất với hiệu quả nhanh nhất

* Ý kiến của chuyên gia

Nám tàn nhang ở mức độ nặng thường xuất hiện thành tửng mảng lớn, sẫm màu. Lúc này các chân nám tàn nhang đã ăn sâu vào bên trong tế bào da do đó các cách trị nám và tàn nhang thông thường không phát huy tác dụng. Thế nên lựa chọn tốt nhất để xóa sổ nám, tàn nhang trong trường hợp này chính là áp dụng biện pháp công nghệ cao


Hoạt động dựa trên cơ chế thông minh, Công nghệ Laser phiên bản 2017– Yellow Laser đã được FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho mọi loại da. Cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất này sẽ nhanh chóng tác động vào khu vực da bị nám, phân hủy các hắc sắc tố melanin thành những hạt li ti và đào thải tức thì ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

* Ưu – Nhược điểm

– Trị nám tàn nhang hiệu quả ở mọi mức độ, phù hợp với mọi đối tượng.

– Xóa sổ tới 80% nám tàn nhang vĩnh viễn chỉ sau 21 ngày (tùy thuộc cơ địa và tình trạng nám của từng người)

– Liệu trình nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, 1 lần thực hiện chỉ 5 – 10 phút.

Điều trị nám da tàn nhang hiệu quả này còn giúp cho da được sạch sáng hồng mịn chỉ sau cùng 1 liệu trình thực hiện duy nhất.

Hi vọng với những chia sẻ ở trên, bạn sẽ biết đâu là giải pháp tối ưu mang lại kết quả tốt nhất trong trường hợp của mình để sớm tự tin 100% khi ra ngoài, không ưu phiền vì nám – tàn nhang.
Để có thể điều trị sớm nhất hãy đến thẳng trung tâm thẩm mỹ Thăng Long hay liên hệ webssite: http://thammythanglong.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...