Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Thuốc lột da mặt trị nám có hiệu quả không?

trị nám da tại nhà - Thuốc lột da mặt trị nám có hiệu quả không?

Việc sử dụng thuốc lột da mặt sẽ giúp bạn có được làn da sáng và mịn màng nhất. Nhưng sau quá trình lột da, nếu không chăm só da đúng cách, da sẽ rất dễ bị tổn thương. Đặc biệt, khi ra ngoài đường, nếu không che chắn cẩn thận da dễ bị sạm và mỏng đi, da bạn sẽ dễ bị sạm đen và nặng hơn trước.
Việc lột da sẽ làm mất đi lớp sắc tốtrên bề mặt, vì thế nó ít hiệu quả . Đặc biệt, với tình trạng rối loạn sắc tố sâu dưới lớp hạ bì của da.
Sử dụng thuốc lột da, da dễ mất đi lớp bảo vệ và không có khả năng chống lại các tác nhân từ bên ngoài. Vì thế, việc nuôi dưỡng cũng như bảo vệ da là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt việc chống nắng cho da là vô cùng cần thiết.




Cần che chắn cẩn thận khi sử dụng thuốc lột da mặt 

Lưu ý sử dụng thuốc lột da mặt trị nám

Việc sử dụng thuốc lột da mặt trị nám khách hàng cần phải rất cẩn thận vì các loại thuốc lột da mặt có chứa các chất gây hại cho da. Khi sử dụng các loại thuốc lột da mặt nên test thử trên làn da xem có bị dị ứng gì không? Đồng thời, nên sử dụng thuốc cách nhau từ 4-6 tuần để có kết quả tốt nhất.

Đặc biệt, không đi ra nắng khoảng 2-3 tháng. Nếu không đừng áp dụng cách này vì có thể khiến da bạn bị nám vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...