Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Công dụng tuyệt vời của trái cây trong quá trình điều trị nám da

Nám tàn nhang mụn là những kẻ thù chung lớn số 1 của các chị em phụ nữ. Nên việc điều trị nám, xóa sổ mụn là mục tiêu của phái đẹp. Với các loại trái cây sau đây sẽ giúp các bạn nữ luôn giữ được làn da săn chắc sáng mịn khỏe mạnh nhất trong mọi hoàn cảnh

Trị nám da với dưa leo

Không chỉ điều trị nám da mà dưa leo được xem là thần dược cho việc làm đẹp. Xay nhuyễn 1 quả dưa leo cùng 1 quả mướp đắng non, vắt lấy nước cốt. Thoa 2 – 3 lần mỗi ngày, để yên 20 phút và rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Chú ý, hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày và không để lâu.

Công thức mặt nạ trị nám hiệu quả với chanh hoặc cam

Vitamin C và axit trong chanh giúp trị nám da và làm sáng da hiệu quả. Thoa nước cốt chanh lên da mặt đã rửa sạch và để yên trong 10 phút. Nước chanh sẽ làm da bạn trắng lên và góp phần điều trị nám da nhanh chóng. Chỉ nên áp dụng 2 lần/tuần nếu không sẽ khiến da bị khô vì mất chất nhờn.

Dâu tây - thần dược điều trị nám da mặt hiệu quả

Đây là loại trái cây ngon và bổ dưỡng, đặc biệt trong vấn đề làm đẹp. Ngoài việc ăn dâu tây, bạn có thể thực hiện làm mặt nạ dâu tây trị nám da. Xay nhuyễn dâu tây với lòng trắng trứng và 1 thìa nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Với mặt nạ này, bạn có thể thực hiện 1 – 2 lần mỗi tuần.

Mặt nạ điều trị nám và tàn nhang với đu đủ 

Papain trong đu đủ làm tróc da chết tự nhiên và trả lại làn da sáng mịn. Đồng thời giúp làm giảm nám và vết tàn nhang trên da.
Xay nhuyễn đu đủ chín và thoa lên mặt, để yên khoảng 15 – 20 phút. Sau đó, rửa sạch da bằng nước ấm. Bạn có thể kết hợp đu đủ với bí ngô và dứa, tạo thành hỗn hợp trị nám da bằng trái cây.
Hi vọng rằng với những loại trái cây trên cùng một chế độ sinh hoạt lành mạnh , sẽ giúp các bạn nữ duy trì được một vẻ ngoài mỹ mãn . Chúc các bạn thành công
Xem thêm tại: http://thammythanglong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...