Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Trị nám hiệu quả chỉ sau 7 ngày với chuối

Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng chuối được dân gian truyền tai nhau từ thế hệ này qua thế hệ khác, và cho đến nay nó vẫn luôn được nhiều chị em phụ nữ thậm chí cả các trung tâm điều trị nám cũng sử dụng vì tính hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm mà loại quả này mang lại.

Nguyên liệu chuẩn bị: 

-         ½ quả chuối chín
-         2 thìa café dầu oliu
 
Cách thực hiện:

Bạn bóc bỏ vỏ chuối, lấy phần thịt dằm thật nhuyễn rồi thêm dầu oliu vào và trộn đều lên. Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt rồi hãy dùng hỗn hợp chuối và dầu oliu thoa đều khắp mặt, thư giãn khoảng 20 phút khi các dưỡng chất đã thẩm thấu sâu vào da, bạn gỡ bỏ và rửa mặt sạch lại. Áp dụng cách trị nám bằng chuối đơn giản này đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ có làn da đẹp như mong đợi.

Cách trị nám bằng chuối và sữa chua
 
Chuối và sữa chua là 2 nguyên liệu tốt xoá nám da hiệu quả

Chuối và sữa chua là 2 nguyên liệu tốt xoá nám da hiệu quả

Sữa chua là thực phẩm có chứa một hàm lượng cao axit lactic, giúp làn da trở nên sáng màu và mềm mịn. Bạn có thể kết hợp sữa chua và chuối để tăng hiệu quả làm đẹp da.
 
Nguyên liệu chuẩn bị: 

-         ½ quả chuối chín
-         2 thìa sữa chua không đường
 
Cách thực hiện: 

Dùng 2 thìa chuối chín đã được nghiền nhuyễn với 2 thìa sữa chua không đường, khi da đã được làm sạch bằng sữa rửa mặt, bạn đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15 phút và rửa mặt sạch lại. Dùng cách trị nám bằng chuối và sữa chua thường xuyên 2 lần/tuần, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi của làn da mình mỗi ngày. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...