Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Nguyên nhân "cốt lõi" và cách chữa trị nám da hiệu quả nhất bằng mật ong


Nguyên nhân gây nám da

Thông thường, nám da hay hình thành bởi những nguyên nhân chính như:

  • Rối loạn nội tiết tố: Vào thời gian mang thai, tuổi tiền mãn kinh, uống thuốc tránh thai, kinh nguyệt không đều, đang cho con bú... nội tiết tố trong cơ thể rối loạn, xáo trộn quá trình chuyển hoá, rối loạn chức phận tuyến yên, tuyến sinh dục, nên rất nhiều người bị nám da.
  • Ánh nắng mặt trời: Khi bạn tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời mà không che chắn cẩn thận, dưới tác động mạnh mẽ của tia UVA, UVB lên da, cơ thể sẽ tăng cường sản xuất melanin tạo thành 1 màng lá chắn bảo vệ, lâu dần lớp màng này được tích tụ và luôn trên da.
  • Lạm dụng kem chứa hóa chất: Sử dụng mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại, thành phần lột tẩy cũng là tác nhân hàng đầu gây ra nám da. Vì chúng bào mòn da, làm da yếu đi, dễ dàng ảnh hưởng đến những tác động xấu của môi trường, ánh nắng mặt trời cũng như yếu tố bên trong cơ thể.


Dùng mật ong trị nám hiệu quả nhất

Khi nắm bắt được nguyên nhân hình thành nên nám bạn có thể tìm được cách điều trị phù hợp. Thường theo lời khuyên của bác sĩ thì biện pháp phòng chống nám tốt nhất chính là bạn hãy ý thức chăm sóc làn da thật tốt bằng cách

Đây là cách phòng chống điều trị nám da vô cùng hiệu quả nhưng khi nám đã xuất hiện thì buộc bạn phải kết hợp chữa trị thêm mới khỏi được. Hiện nay, có nhiều cách trị nám da mặt như dùng kem bôi, mặt nạ thiên nhiên, điều trị bằng công nghệ cao. Sau đây mời bạn cùng tham khảo cách trị nám da bằng mật ong và bằng biện pháp hiện đại:

Chuẩn bị:

  •  Mật ong
  • Chanh
  • Lá lô hội


Cách làm:
Tìm hiểu nguyên nhân gây nám da và cách điều trị nám da bằng mật ong
Kết hợp thêm với lô hội
Để điều trị nám da quanh vùng mắt hay toàn bộ mặt hiệu quả thì điều đầu tiên bạn cần phải có loại thuốc đặc trị cho riêng mình. Trong cách trị nám da bằng mật ong này, bạn hãy điều chế theo các bước sau đây:


  • Bước 1: Lô hội chọn lá nhiều thịt cắt thành từng lát và cho vào máy xay nhuyễn.

  • Bước 2: Chanh tươi cắt thành miếng vắt lấy nước cốt, bỏ hạt

  • Bước 3: Trộn đều các thành phần như thịt lô hội, nước cốt chanh và mật ong lại với nhau thành dạng sệt.

Tại Thẩm mỹ viện Thăng Long khi đến thăm khám trực tiếp, chuyên gia sẽ đánh giá tình trạng nám của từng người và tư vấn công nghệ phù hợp nhất. Kết hợp với đội ngũ chuyên gia trị liệu giỏi sẽ giúp điều trị nám an toàn hiệu quả cao.chi tiết tại website:  http://thammythanglong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...