Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Làm mặt nạ mướp đắng đánh bay vết nám

Mướp đắng tính hàn vị đắng, thanh nhiệt giải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có tác dụng rất tốt trong điều hỗ trợ trị mụn cho phái đẹp ở thời kỳ thanh xuân. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm cho da sáng mịn, trắng trẻo, là vũ khí cực tốt để bảo vệ làn da vào mùa hè. Bây giờ hãy cùng chúng tôi làm mặt nạ dưỡng da mướp đắng nhé!

Mẹo trị nám da bằng lá mướp đắng 

la-muop-dang-tri-nam-da-hieu-qua
 Dùng lá mướp đắng – cách trị nám mặt hiệu quả nhanh chóng

Nghiền ép lấy lá khổ qua để tạo mặt nạ trị nám

Bạn hãy dự bị 2 nắm lá khổ qua có khả năng kết hợp với 1 nắm lá sen cho vào cối, đổ thêm ít nước và giã thật nhuyễn chắt lấy nước cốt. Đi hàng đầu, bạn nên rửa thật sạch vùng da bị nám , dùng khăn lau khô. Tiếp theo, bạn dùng bông gòn chấm trực tiếp nước cốt này lên vùng da cần chữa trị. Đắp trong khoảng 20 phút thì rửa lại sạch bằng nước.

Lưu ý không thể bỏ quá khi áp dụng cách làm mờ vết nám với khổ qua

- Trước khi dùng mặt nạ trị nám da bằng khổ qua, bạn cần rửa sạch vùng da điều trị.
- Biện pháp mang lại hiệu quả tương đối chậm, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hành đều đặn trong thời kì dài.
- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khi buộc phải ra ngoài khi nắng, bạn nên thoa kem chống nắng, bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường ngoài.
 – Nếu lượng nám trên da mặt lộ rõ ra quá nhiều và dày, các chuyên gia bác sĩ da liễu khuyên bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ viện trị nám danh tiếng tốt để được bác sĩ thăm khám, tham vấn và có biện pháp chữa trị sớm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...