Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Giảm mỡ bụng dễ không tưởng với các loại đồ uống

Một trong số những cách giảm mỡ bụng được nhiều chị em áp dụng chính là dùng các loại đồ uống từ thực phẩm thiên nhiên để chống lại sự tấn công của mỡ bụng. Các thực phẩm thiên nhiên này không những có tác dụng kích hoạt khả năng trao đổi chất mà còn có khả năng đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể.

1. Hỗn hợp nước chanh, dưa chuột, cần tây, mật ong

Nguyên liệu: 120 ml nước, nửa quả chanh nguyên vỏ, một thìa cà phê gừng tươi thái nhỏ, một quả dưa chuột nguyên vỏ, nắm cần tây, thìa cà phê mật ong.
Cách thực hiện: Xay nhuyễn các nguyên liệu trên thành nước. Uống hỗn hợp này trước khi đi ngủ 30 phút.
Công dụng: Cần tây có năng lượng không đáng kể lại giàu kali, chất chống oxy hóa nên lợi cho sức khỏe. Cần tây giúp hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch. Thực phẩm này đồng thời là một thuốc lợi tiểu tự nhiên, giúp loại bỏ sự đầy hơi và hoạt động như một loại thuốc bổ máu. Chanh chứa kali kiểm soát huyết áp cao, chứa flavanoids có tác dụng thúc đẩy việc sản xuất mật, các axit và dịch tiêu hóa. Dưa chuột chứa nhiều vitamin và ít calo, hàm lượng axit tatronic trong dưa chuột giúp ngăn ngừa việc chuyển hóa chất béo trong cơ thể. Nhờ tác dụng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ, đồng thời giúp tăng cường hoạt động của dạ dày và ruột, dưa chuột giúp giảm mỡ mà không làm tăng năng lượng cho cơ thể.

2. Nước chanh

Nguyên liệu: Nước, chanh, muối
Cách thực hiện: 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống thay cho nước mỗi ngày. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.
Công dụng: Hàm lượng vitamin phong phú trong chanh giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Nếu không có nhu cầu giảm mỡ bụng, bạn cũng nên dùng chanh hàng ngày để tăng cường sức khỏe và làm đẹp da.

3. Nước gừng

Nguyên liệu: Gừng, chanh, mật ong
Cách thực hiện: Cho khoảng 4 cốc nước vào nồi đun sôi. Gừng rửa sạch và thái thành những miếng nhỏ rồi cho vào nồi nước đang đun lửa nhỏ khoảng 5- 10 phút. Tắt lửa và đưa nồi xuống để nguội, sau đó vắt 1 quả chanh lấy nước vào nồi nước và thêm 1 muỗng mật ong.
Công dụng: Gừng là một trong những loại dược liệu hỗ trợ đắc lực cho quá trình tiêu hóa. Mặt khác, gừng còn có tác dụng ngăn chặn sự sản xuất cortisol (Một loại hormon steroid điều tiết năng lượng). Do vậy, sử dụng trà gừng có thể giúp ngăn chặn hiệu quả sự tích tụ mỡ thừa, giảm mỡ vùng bụng hiệu quả.

4. Nước tỏi

Nguyên liệu: Chanh, tỏi, nước
Cách thực hiện: Cắt đôi một quả chanh và vắt lấy nước cho vào một cốc nước ấm. Chọn khoảng 3 tép tỏi giã nhỏ và hòa cùng với nước chanh ấm. Sử dụng nước chanh tỏi để uống vào buổi sáng lúc đang đói. Sau 2 tuần bạn sẽ nhận thấy sự chuyển biến tích cực đối với vòng 2.
Công dụng: Tỏi cũng là một loại thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa tích cực, đặc biệt chúng còn ức chế quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành mỡ béo. Do đó, uống nước tỏi hàng ngày có thể kiểm soát sự biến đổi của vòng eo và giảm mỡ vùng bụng hiệu quả.
Cách giảm béo bằng các thực phẩm tự nhiên từ lâu đã được nhiều phụ nữ yêu thích vì dễ dàng chế biến và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì trong một thời gian dài. Vì thế, những phụ nữ bận rộn hiện nay đang quan tâm nhiều hơn đến việc giảm mỡ bụng bằng công nghệ cao, trong đó một trong số những công nghệ hiện đại được nhiều phụ nữ trên khắp thế giới “săn lùng” chính là công nghệ giảm béo New Midas.
New Midas đang gây bão ở các nước có ngành thẩm mỹ phát triển nhất trên thế giới trong năm 2016. Đây là đỉnh cao công nghệ giảm mỡ tự động hiện nay trên thị trường. Sau khi được Thẩm mỹ Thăng Long chuyển giao thành công và ứng dụng trị liệu cho rất nhiều khách hàng trên toàn hệ thống, công nghệ này đã chứng minh hiệu quả giảm béo ngoài mong đợi.
Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích, vui lòng liên hệ Thẩm mỹ Thăng Long để được tư vấn miễn phí về các cáchgiảm béo hiệu quả bạn nhé

Nguồn: http://thammythanglong.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...