Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Chia sẻ bí quyết chữa nám da hiệu quả nhất 2017

 Trị nám, tàn nhang bằng các nguyên liệu tự nhiên
Nhiều người tìm đến các nguyên liệu tự nhiên tốt cho da như chanh, chuối, lô hội, sữa chua, mật ong, quế… với hy vọng trị nám, tàn nhang hiệu quả, an toàn. Nhóm giải pháp này có ưu điểm nổi bật là nguyên liệu giá rẻ, dễ kiếm, lành tính với da và hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, các biện pháp này thường yêu cầu thời gian thực hiện rất dài và kết quả cũng không ổn định. Chúng có thể đem lại một số hiệu quả tích cực cho da nhưng hoàn toàn không thể giúp bạn trị dứt điểm nám, tàn nhang.
Trị nám da mặt
 Trị nám bằng laser, lăn kim tế bào gốc                                             
Soi da bằng laser và lăn kim tế bào gốc cũng là biện pháp được nhiều thẩm mỹ viện trị nám lựa chọn. Tuy nhiên, với những vùng đốm đậm màu thì người bệnh cần chiếu laser 5-6 lần mới hết. Bởi da có 3 lớp chính là: Thượng bì, trung bì, hạ bì và mỗi lớp chính lại gồm nhiều lớp tế bài nữa. Gốc chân nám thường nằm tại lớp sâu nhất của hạ bì nên tia laser không thể lấy đi gốc nám mà chỉ lấy sắc tố nám trên bề mặt trên của biểu bì. Nám có thể dễ dàng mọc trở lại. Đặc biệt, tìm hiểu tại nhiều thẩm mỹ viện, chi phí thực hiện dịch vụ này khá cao và khi đi soi laser, nhân viên chỉ cần sơ sẩy một chút cũng có thể để lại sẹo trên mặt người sử dụng dịch vụ.
Bên cạnh đó, các quảng cáo về công nghệ lăn kim tế bào gốc để trị nám, tàn nhang hiệu quả cũng xuất hiện nhan nhản trên mạng. Người quảng cáo luôn đưa ra những lời hứa hẹn hấp dẫn như loại sạch nám, tàn nhang và giải quyết hàng loạt vấn đề về da: sẹo lõm, da nhăn, da sần sùi, lão hóa, chảy sệ, lỗ chân lông to, mụn đầu đen… Do đó, phái đẹp đã tìm đến phương pháp này với hy vọng “một bước” có được làn da mịn màng tươi trẻ.
Nhưng chiếu tia laser không thể triệt được gốc của chân nám thì lăn kim cũng vậy. Hơn nữa, tại thị trường Việt Nam, nơi mà kim lăn được bán tràn lan, giá nào cũng có thì kỹ thuật làm đẹp này ẩn chứa hiểm họa khôn lường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...