Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Phương pháp điều trị nám da sau sinh từ thiên nhiên

Phương pháp điều  trị nám sau sinh từ thiên nhiên

Là một bà mẹ hai con, sau khi sinh con thứ hai chị Lê Mai.A (Nguyễn Trãi-Hà Đông) bắt đầu xuất hiện nám mảng ở hai bên gò má khiến chị hết sức hoang mang. Chị cũng tìm hiểu và học hỏi nhiều kinh nghiệm trị nám khác nhau và hiểu rõ tác hại của kem trộn, mỹ phẩm kém chất lượng lên da. Trong thời gian chưa đi làm trở lại, hai con lại được ông bà nội chăm bẵm rất tốt, chị Mai.A quyết định thử nghiệm trị nám bằng các loại hoa quả từ thiên nhiên với phương châm “mưa dầm thấm lâu” bởi hiệu quả từ những phương pháp này  không có tác dụng nhanh, rõ rệt.




Trị nám da sau sinh bằng thiên nhiên

Theo chị Mai.A, việc đầu tiên trong quy trình trị nám sau sinh chính là làm sạch da, loại bỏ những tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông. Các loại mặt nạ từ thiên nhiên sẽ giúp làm sáng màu da, cải thiện các hắc sắc tố trên bề mặt da, kết hợp chế độ vận động và nghỉ ngơi hợp lý để lấy lại sức khỏe cho các mẹ sau sinh.
Những loại mặt nạ tẩy da chết từ thiên nhiên mà chị em có thể dùng như nước dứa, đu đủ chín, bột gạo với mật ong…không nên sử dụng các loại muối tẩy da chết hay các loại mỹ phẩm vì có thể gây kích ứng đối với làn da yếu và nhạy cảm lúc này. Ban đầu, khi sử dụng những loại mặt nạ này, da chị có bị kích ứng và ửng đỏ nhưng nhanh chóng hết ngay sau đó, chị thực hiện tuần một lần để đảm bảo da không bị ảnh hưởng bởi tính acid có trong hoa quả.

Những loại mặt nạ được chị em sau sinh truyền tai nhau về hiệu quả trong việc điều trị nám da như tinh bột nghệ, nha đam, khoai tây, yến mạch, quả bơ, hành tây…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...