Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Cách trị nám da an toàn hiệu quả nhất bằng củ cải trắng

Củ cải

trị nám bằng thiên nhiên từ củ cải trắng nghe có vẻ lạ đúng không? Bởi thực phẩm này quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta với nhiều lợi ích đối với sức khỏe hơn là có mặt trong các công thức làm đẹp. Nhưng nhiều khám phá thú vị cho rằng loại củ này với nhiều khoáng chất và vitamin, đặc biệt là vitamin A và C có công dụng chống oxy hóa cao có thể ngăn chặn và đẩy lùi sự hình thành sự tăng hắc tố melanin. 

Bởi vậy, khi áp dụng lên da bị nám tàn nhang, bạn có thể cảm nhận được sự chuyển biến khi các đốm nâu mờ dần và biến mất, bên cạnh đó làn da cũng trắng sáng, mịn màng hơn.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn phương pháp trị nám tàn nhang nào hiệu quả, an toàn thì hãy chọn các công thức từ thiên nhiên và ưu tiên củ cải trắng nhé!



Củ cải có tính tẩy nhẹ sẽ làm mờ các sắc tố nâu, đen.


Đây là loại củ có chất tẩy trắng tự nhiên, vì thế sẽ giúp làm sáng da và các vết nám. Nghiền nát củ cải rồi đắp mặt trong 15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh hàng ngày sẽ có tác dụng cải thiện da rất tốt.

Xem thêm: trị nám bằng nha đam  |  trị nám sau sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...