Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Trị nám hiệu quả bằng tia LASER có thực sự tốt? - Lời khuyên từ các chuyên gia

Trị nám hiệu quả bằng tia LASER có thực sự tốt? - Lời khuyên từ các chuyên gia. Trị nám bằng laser là phương pháp được chị em sử dụng nhiều để trị nám. Tuy nhiên phương pháp nay có thực sự hiệu quả như lời quảng cáo của các trung tâm thẩm mỹ? Hãy cũng nghe một vài lời khuyên của các chuyên gia

Ưu điểm của phương pháp điều trị nám da bằng Laser

– Trị nám da bằng Laser có hiệu quả hơn các phương pháp khác không?

Trị nám da bằng tia Laser có hiệu quả không? Đây là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc. Với khả năng tác động tập trung, trị nám da bằng Laser mang tới hiệu quả cao và nhanh hơn các phương pháp trị nám thông thường. Tia laser khi được chiếu xạ sẽ nhanh chóng phá vỡ hoàn toàn kết cấu của các hắc sắc tố melamin đồng thời giúp đào thải chúng ra bên ngoài.


Tùy theo từng tình trạng, hiệu quả trị nám có thể khác nhau. Tuy nhiên, việc sử dụng đúng phương pháp có thể trị nám cao tới 80% hoặc hơn thế nữa (tùy thuộc vào cơ địa từng người mà hiệu quả sẽ khác nhau).

– Điều trị nám da bằng Laser có độ an toàn cao

Điều trị nám bằng Laser với mức độ tia Laser tập trung cao tại vi điểm chỉ tác động nhẹ nhàng đến vùng nám cần phải điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng lân cận, không tác động đến cấu trúc da nên rất an toàn, không gây đau rát cũng như gây ra những biến chứng khác cho da của bạn. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi điều trị nám bằng Laser cho mình.

– Trị nám hiệu quả bằng laser giúp tiết kiệm thời gian hơn

Tia Laser trị nám hiệu quả rất nhanh, khác hẳn phương pháp thông thường vì với việc trị nám da bằng phương pháp tự nhiên bạn phải tốn khá nhiều thời gian, công sức (trung bình phải từ 6 tháng đến 1 năm) của khách hàng mà hiệu quả lại không cao. Đặc biệt, các vết nám đã lâu ngày.

Tia Laser trị nám cho hiệu quả nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn

Nhược điểm của phương pháp trị nám da bằng tia Laser

Bên cạnh những ưu điểm vừa phân tích ở trên, trị nám da bằng Laser có một số hạn chế làm các khách hàng vẫn còn phân vân như:

– Chi phí cao: Về chi phí điều trị nám da bằng tia Laser tương đối cao so với các phương pháp khác như việc dùng nguyên liệu tự nhiên, sử dụng các loại kem….

– Sử dụng tia Laser có thể gây xung huyết đối với làn da mỏng, nhạy cảm: Một số làn da mỏng, nhạy cảm dưới tác động của laser rất có thể bị mẩn đỏ hoặc xung huyết nhẹ. Vì thế để giúp tránh tình trạng này , chị em nên lưu ý cẩn trọng khi lựa chọn phương pháp này. Đồng thời, nên chọn những cơ sở uy tín trong việc trị nám da bằng laser để có được hiệu quả tốt nhất.
Xem thêm công nghệ trị nám tiên tiến hiện đại nhất Hà Nội của thẩm mỹ Thăng Long: http://thammythanglong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...