Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Tự chế kem trị nám hiệu quả từ hoa hồng ít ai biết

Tự chế kem trị nám hiệu quả  từ hoa hồng ít ai biết. Bạn đã nghe qua cách trị nám da từ hoa hồng chưa? Hãy trải nghiệm ngay phương pháp tự chế kem trị nám da từ hoa hồng nhé.

Nguyên liệu điều chế kem trị nám da

– Hoa hồng
–  Mật ong
– Sữa chua không đường

 Cách làm kem trị nám hiệu quả nhất

– Chọn những bông hoa hồng tươi, cánh không dập nát, sau đó gỡ cánh cho vào một cái bát có thêm một chút nước. Đem bát hoa hồng này cho vào nồi hấp cách thủy để lấy nứơc hoa hồng dùng dần.
– Để làm thành loại kem đặc trị nám hỗn hợp mặt bạn lấy nước hoa hồng đã trưng cất, cho thêm ½ hộp sữa, cộng thêm 02 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp đắp mặt.

Cách sử dụng kem trị nám da

Bạn rửa mặt sạch đắp kem đặc trị nám hỗn hợp được chiết xuất từ hoa hồng lên mặt để trong khoảng 30 phút để tinh chất hoa hồng ngấm sâu vào trong da loại bỏ nám, dưỡng da trắng sáng mịn màng. Tuy nhiên với cách điều trị nám da bằng kem đặc trị nám hỗn hợp hoa hồng cần phải áp dụng kiên trì trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả cao. Vì vậy, bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách khác nhưđiều trị nám bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay http://thammythanglong.vn Chúc các bạn thành công với những bí quyết trị nám da này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...