Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Cách trị nám da sau sinh từ tự nhiên an toàn cho các mẹ

Cách trị nám bằng thiên nhiên an toàn cho các mẹ

Cách trị nám da sau khi sinh phải trị tận gốc, có như vậy nám da mới không xuất hiện trở lại. Sau khi sinh con là thời điểm chị em dành hết thời gian và tâm huyết để nuôi đứa bé. Việc điều trị thâm nám cũng được điều trị tranh thủ ở nhà bằng những giải pháp tự nhiên. Và đây cũng chính là phương pháp an toàn nhất cho mẹ mà không phải lo ảnh hưởng tới chất lượng sữa cho con bú.
Mặt nạ trái cây: Những loại trái cây thường được sử dụng để đắp mặt nạ nhiều nhất như quả cà chua, quả dưa chuột, quả chuối… với hàm lượng axit nhẹ cũng như vitamin A giúp loại bỏ tàn nhang thâm nám nhanh chóng dễ dàng.
Mặt nạ sữa hay mật ong: Không chỉ là những thực phẩm tốt cho sức khỏe sữa tươi, sữa chua, mật ong… còn là những nguyên liệu làm đẹp khá hiệu quả. Chỉ cần bôi trực tiếp những nguyên liệu này lên da mỗi ngày, dần dần những vết thâm nám sẽ biến mất. Hàm lượng lớn chất chống oxy hóa có trong những chất này còn giúp làn da của bạn mềm mại và mịn màng hơn mỗi ngày.



Một số loại rau củ thường được sử dụng để trị nám sau sinh

Với các cách trị nám sau sinh từ thiên nhiên chỉ mang tính chất tạm thời ức chế vết nám phát triển đậm màu hơn. Sau thời gian cho con bú các mẹ nên áp dụng can thiệp bằng công nghệ hiện đại để xóa bỏ nám da một cách tận gốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...