Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Tự ti vì nám da mặt, tàn nhang

trị nám tại nhà - Tự ti vì nám da mặt, tàn nhang

Nhiều người cho rằng, làm việc vất vả, làm ca kíp, đêm hôm thì da mới đen, mới xấu, nám da mặt và tàn nhang mới “viếng thăm”. Tuy nhiên, trên thực tế dù có ngồi trong phòng điều hòa, đưa đi đón về thì chúng vẫn có thể xuất hiện. Hơn thế nữa, do bất ngờ trước sự xuất hiện của những “vị khách không mời” này nên nhiều chị em đã cuống cuồng đi tìm giải pháp chữa trị. Việc chưa tìm hiểu kỹ mà vội vàng áp dụng theo kiểu “có nám thì vái tứ phương” này đã khiến nhiều người gặp những biến chứng nghiêm trọng trên khuôn mặt, da càng ngày xấu đi, sạm đi và các đốm nâu, đốm đen lại ngày một nhiều hơn.



Nám, tàn nhanh khiến nhiều chị em bối rối, mất tự tin, thậm chí khủng hoảng trầm trọng


Sự tự ti, nơm nớp trong nỗi lo sợ khi nhan sắc ngày một xuống dốc còn khiến chị em phải dành hàng giờ liền trước gương để trang điểm che đi những đốm màu lạ trên da. Việc dùng nhiều loại mỹ phẩm, dùng liên tục không chỉ gây tốn kém về kinh tế mà còn gây bít tắc lỗ chân lông, tổn thương cho da, dẫn đến mụn và nhiều vấn đề về da khác. Đặc biệt, nếu những loại mỹ phẩm đó không phải là hàng chính hãng của những thương hiệu uy tín thì người dùng còn có nguy cơ nhiễm độc vì mỹ phẩm.

Xem thêm: trị nám từ thiên nhiên | trị nám sau sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...