Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Độc chiêu điều trị nám và tàn nhang bằng muối hiệu quả bất ngờ

Độc chiêu điều trị nám và tàn nhang bằng muối hiệu quả bất ngờ. Muối không những là gia vị được sử dụng trong ẩm thực mà còn là nguyên liệu làm đẹp rất hiệu quả ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, trong đó có trị nám và tàn nhang.

1. Mặt nạ trị nám da bằng dầu oliu và muối biển

Do trong thành phần của muối biển có tác dụng tẩy tế bào chết kết hợp với dầu oliu với khả năng giữ ẩm, đem lại sự mềm mại cho làn da. Công thức này sẽ giúp tẩy được lớp da chết và giúp da bị tàn nhang của bạn trắng sáng.


a. Nguyên liệu
1 /4 thìa muối biển và 1/2 thìa dầu oliu
b. Thực hiện
  • Bước 1: Bạn cho một chút dầu oliu và một lượng muối biển phù hợp trộn đều và thoa lên vùng da bị nám.
  • Bước 2: Kết hợp massage nhẹ nhàng và để khoảng 5 đến 10 phút rồi rửa lại với nước sạch nhé. Với mặt nạ này bạn thực hiện 2 tuần/tuần nhé. Kiên trì sử dụng trong một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả rất bất ngờ.

2. Rửa mặt bằng nước muối hỗ trơ điều trị nám hiệu quả

Bạn có thể dùng muối biển pha loãng để rửa mặt có thể làm cho da sạch sẽ, thoáng mát, tẩy lớp biểu bì chết. Thế nhưng, bạn nên lưu ý lựa chọn những loại phù hợp với từng loại da, lưu ý phương pháp này bạn không nên dùng tuỳ tiện nhé.
a. Nguyên liệu
1/2 thìa muối biển

b. Cách làm
  • Bước 1: Đầu tiên bạn dùng nước lạnh rửa sạch mặt, sau đó lấy một thìa muối nhỏ cho vào ca nước nhỏ khuấy đều.
  • Bước 2: Dùng bông tẩy trang thấm vào ca nước muối chấm đều lên mặt từ trán xuống cằm, bạn massage nhẹ nhàng khoảng 30 giây.
  • Bước 3: Rửa lại mặt bằng nước ấm. Khi sử dụng mặt nạ này bạn không nên để muối trên mặt quá lâu để tránh bị dị ứng nhé.

3. Mặt nạ lô hội, mật ong và muối biển hỗn hợp trị nám và tàn nhang nhanh nhất

Bạn có biết mật ong có công dụng dưỡng ẩm cao, còn lô hội lại sẽ làm da căng mịn. Vì vậy bạn có thể kết hợp với 2 nguyên liệu này với muối biển để tẩy da chết cũng như trị nám da hiệu quả.
a. Nguyên liệu
1 nhánh lá lô hội; 1 thìa mật ong và 1/2 thìa cà phê muối biển.
b. Cách làm
  • Bước 1: Bạn dùng một cốc muối biển với 2 - 3 thìa mật ong tươi.
  • Bước 2: Thêm 1 cốc rưỡi dịch lô hội và vài giọt tinh dầu để tạo mùi hương sảng khoái, sau đó nhẹ nhàng tẩy da chết rồi xả sạch lại bằng nước ấm. Các bạn lưu ý khi sử dụng muối biển để trị tàn nhang bạn không nên thực hiện quá nhiều lần nhé, 1 tuần nên thực hiện 1-2 lần.
Có thể tham khảo thêm nhiều cách trị nám hữu hiệu tại http://thammythanglong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...