Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Tổng hợp cách trị nám da bằng khoai tây hiệu quả mọi người hay sử dụng

Khoai tây là thực phậm được sử dụng hằng ngày, trong khoai tây có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và một loạt các hóa chất thực vật rất tốt cho làn da của bạn đặc biệt hộ trợ điều trị nám hiệu quả nhanh chóng an toàn


Cách trị nám da bằng khoai tây và bột nghệ

Chuẩn bị: Khoai tây 1 củ, bột nghệ nguyên chất và sữa tươi không đường.
Cách thực hiện:

  • Bước 1: Khoai tây đem rửa sạch, để cả vỏ rồi cắt nhỏ đem xay nhuyễn. Cho thêm một thìa sữa tươi và bột nghệ vào cùng rồi trộn đều.
  • Bước 2: Sau khi đã làm sạch da và thấm khô, đắp mặt nạ trị nám này lên.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong làn da. Khoảng 30 phút sau thì rửa lại bằng nước sạch.
Thực hiện mẹo trị nám này đều đặn và thường xuyên mỗi ngày, chỉ sau khoảng 2 tuần những vết nám lì lợm cũng chẳng còn cơ hội mà bám trụ được nữa.

Điều trị nám da bằng khoai tây và sữa chua

Chuẩn bị: Khoai tây 1 củ, sữa chua không đường.
Cách thực hiện:

  • Bước 1: Khoai tây rửa sạch luộc chín và bỏ vỏ, đem nghiền nát. Cho thêm lượng sữa chua vừa phải trộn đều sao cho được một hỗn hợp dạng sánh mịn.
  • Bước 2: Rửa sạch da bằng nước ấm và lau khô rồi tiến hành thoa một lớp mỏng mặt nạ trị nám da này lên.
  • Bước 3: Đợi khoảng 20 phút sau, rửa lại bằng nước thật sạch.
Chỉ 2-3 lần/tuần đắp mặt nạ này là đủ để đánh bay nám da rồi đấy!


Trị nám và tàn nhang bằng khoai tây và cà rốt

Chuẩn bị: Đầu tiên, chuẩn bị 1 củ cà rốt và một củ khoai tây nhỏ, rửa sạch, để nguyên vỏ.
Cách thực hiện:

  • Bước 1: Luộc 2 củ chung với nhau cho đến khi chín mềm, lột vỏ và nghiền nát chung với nhau theo một tỉ lệ bằng nhau.
  • Bước 2: Thêm vào hỗn hợp ½ muỗng cà phê dầu oliu (không với da dầu) và ½ muỗng cà phê bột nghệ rồi trộn đều đến khi sánh mịn.
  • Bước 3: Để trị nám da hiệu quả hơn bạn nên dùng các ngón tay thoa và massage điều mặt nạ lên mặt, đặc biệt ở vùng da bị nám và thư giản trong khoảng 15 phút.
  • Bước 4: Dùng nước ấm rửa sạch mặt nạ trên mặt, rồi rửa lại lần nữa bằng nước lạnh, lau khô. Thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm mà bạn yêu thích.

Trị nám hiệu quả bằng khoai tây và mật ong

Nguyên liệu: 1 củ khoai tây, 2 thìa mât ong, 2 thìa sữa tươi không đường
Cách làm:

  • Bước 1: Khoai tây đem luộc, nghiền cho thật mịn
  • Bước 2: Trộn khoai tây, mật ong và sữa tươi không đường tạo thành hỗn hợp đặc sệt.
  • Bước 3: Rửa mặt thật sạch, đắp hỗn hợp trên lên mặt massage thật đều để khoảng 30 phút cho hỗn hợp thấm đều vào da. Cách này không chỉ điều trị nám da mà còn giúp da mịn màng nữa.
Mật ong là loại chất kháng sinh không chỉ tốt cho tiêu hóa mà còn giúp làm đẹp da hiệu quả. Cùng xem cách trị nám bằng khoai tây và mật ong, sữa tươi không đường tốt nhất.


Trên thực tế những cách trị nám bằng khoai tây chỉ mang lại hiệu quả tức thời sau khi bạn áp dụng trong 1 thời gian dài, đặc biệt với những vết nám lâu năm thì chúng khó có thể làm mờ. Vì vậy, giải pháp là áp dụng công nghệ trị nám tiên tiến của thẩm mỹ Thăng Long  thế hệ mới hiện nay giúp loại bỏ vùng da bị nám nhanh chóng da sáng mịn màng chi tiết tại http://thammythanglong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...