Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Mặt nạ trị nám và tàn nhang bằng cồn và trứng gà hiệu quả tại nhà

Cồn được dùng để làm đẹp không phải là loại cồn 90°C mà chỉ là loại cồn dùng để rửa vết thương được sử dụng trong y học. Cồn có tính sát khuẩn nên giúp loại bỏ các vi khuẩn tồn tại làm hại da. Ngoài ra, cồn còn giúp làm trắng da và tẩy nám mà không làm hại da nên là mẹo trị nám da và làm trắng da rất đặc biệt.

Mặt nạ trị nám và tàn nhang bằng cồn và trứng gà hiệu quả tại nhà

Chuẩn bị:
– 1 lòng trắng trứng gà
– Cồn rửa vết thương

Cách làm:

  • Bước 1: Trộn đều lòng trắng trứng với 2 thìa cồn y tế ( loại cồn dùng để sát trùng, không phải cồn 90 độ). Đánh đều lên, ta được một hỗn hợp sền sệt, trắng mịn.
  • Bước 2: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. Sau đó dùng bông nhúng vào dung dịch trên thoa lên mặt, tập trung thoa ở vùng da bị nám.
  • Bước 3: Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh. Thực hiện cách trị nám  tại nhà này 2-3 lần/tuần, bạn gái sẽ cảm nhận thấy làn da không chỉ sạch nám mà còn săn chắc hơn, mềm mịn hơn.

Trên đây là phần giới thiệu về cách trị nám hiệu quả bằng cồn và lòng trắng trứng dành cho phái đẹp. Với những công thức hết sức đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, phương pháp điều trị nám da tàn nhang sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp nhiều thời gian và thực hiện được tại nhà.
Trị nám da mặt bằng cồn có một nhược điểm khá lớn là dễ bắt nắng vì vậy bạn cần che chắn cẩn thận cho da khi ra ngoài nắng. Vì vậy, nếu muốn nhanh hiệu quả thì nên tìm đến Thẩm mỹ Thăng Long http://thammythanglong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...