Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

3 cách trị nám hiệu quả bằng rau diếp cá ít người biết

3 cách trị nám hiệu quả bằng rau diếp cá ít người biết. Rau diếp cá có thể chữa được rất nhiều bệnh như: bệnh trĩ, táo bón, chữa viêm họng, trị ho, chữa bệnh ngoài da,… Không chỉ có thế, chúng còn “lấn sân” sang cả lĩnh vực làm đẹp, “nổi tiếng” với công dụng trị nám và tàn nhang hiệu quả mà không cần tốn kém quá nhiều chi phí.

1. Dùng rau diếp cá và mật ong để điều trị nám da

Chuẩn bị: 1 nắm rau diếp cá, 2 thìa mật ong nguyên chất.

Cách tiến hành: Rau diếp cá bạn đem ngâm rửa sạch với nước muối loãng rồi đem xay nát và ép lấy nước. Tiếp đó, cho mật ong vào và khuấy đều. Sau khi đã loại bỏ sạch bụi bẩn trên da, bạn bôi dung dịch này lên vùng da bị nám tàn nhang. Kết hợp massage nhẹ nhàng để tăng hiệu quả. Khoảng 15 phút sau rửa lại bằng nước ấm thật sạch.

2. Mặt nạ trị nám da bằng rau diếp cá và củ cải trắng

Chuẩn bị: 1 nắm rau diếp cá, 1/2 củ cải trắng.

Cách tiến hành: Rau diếp cá bạn cũng sơ chế sạch như trên, củ cải rửa sạch cắt miếng nhỏ. Sau đó cho chung cả 2 nguyên liệu đem xay nhuyễn và chắt lấy nước bỏ bã. Tương tự, bạn vệ sinh da sạch sẽ rồi thoa kem trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên này lên. Đợi đến khi mặt nạ khô bạn rửa sạch da với nước mát.

3. Dùng rau diếp cá và cà rốt để điều trị nám da mặt

Chuẩn bị: 1 nắm rau diếp cá, 1/2 củ cà rốt.

Cách tiến hành: Rau diếp cá bạn cũng rửa sạch và xay nhuyễn lấy nước; cà rốt rửa sạch rồi ép lấy nước. Trộn nước ép cà rốt và nước ép rau diếp cá theo tỷ lệ 2:1. Rửa mặt sạch bằng nước ấm và lau khô nhẹ nhàng, sau đó thoa một lớp mỏng hỗn hợp trị nám tàn nhang này lên vùng da cần điều trị. Thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch da.

Ngoài việc đều đặn đắp mặt nạ trị nám và tàn nhang bằng rau diếp cá, thì để nhanh chóng đạt được kết quả nư ý bạn nên kết hợp uống nước ép rau diếp cá. Mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối, bạn uống khoảng 150ml nước ép rau diếp cá mỗi lần sẽ giúp tăng cường đào thải các hắc sắc tố và cả các chất độc trong cơ thể. Không chỉ có thể loại bỏ nám tàn nhang mà còn giúp cơ thể và cả làn da khỏe mạnh hơn với thẩm mỹ Thăng Long http://thammythanglong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...