Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Trị nám da bằng tinh chất mầm đậu nành đơn giản hiệu quả

trị nám da tại nhà bằng tinh chất mầm đậu nành đơn giản hiệu quả. Bước sang tuổi 30, làn da của bạn bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão da, xuất hiện các nếp nhăn, nám và tàn nhang. Giải pháp thiên nhiên sử dụng tinh chất mầm đậu nành được chị em tìm đến để hồi xuân khi sinh lý của mình đang xuống dốc không phanh.



Một số sản phẩm được làm từ đậu nành
Trong thành phần của đậu nành chứa nhiều chất dinh dưỡng như: protein, acid amin, lipid, carbohydrates, các vitamin và khoáng chất. Đặc biệt là chất isoflavon được chị em truyền miệng như là một estrogen thảo mộc. Isoflavon giúp cân bằng hormone cho các phụ nữ mãn kinh, tiền mãn kinh bằng cách bổ sung estrogen cải thiện sinh lý, chăm sóc da, hỗ trợ trị nám và tàn nhang.
Thật vậy, estrogen thảo dược có được từ mầm đậu nành có hàm lượng rất cao thêm vào đó là vitamin C, vitamin E giúp chống lão hóa da một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, mầm đậu nành còn hỗ trợ quá trình làm lành các tế bào bị ảnh hưởng bời ô nhiễm và ánh nắng mặt trời.

Protein, acid amin, lipid, vitamin và khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm cho da, đưa phụ nữ trở lại tuổi thanh xuân với làn da hồng hào, căng mịn.
Genistein, daidzein giúp làm sáng làn da, làm mờ các vết đốm đen, đốm nâu, xóa sách các vết nám và tàn nhang khi sử dụng tinh chất mầm đậu nành.
Mầm đậu nành đã được chứng minh là cực kỳ hiệu quả trong việc làm trắng da, nhưng bạn không thể ăn một lượng lớn mầm đậu nành hàng ngày, nếu sử dụng quá nhiều mầm đầu nành cũng có rất nhiều tác hại. Nên chỉ cần một ít tinh chất mầm đậu nành sẽ trị nám và tàn nhang hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...