Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

4 cách điều trị nám da tận gốc nhanh nhất không sợ tái phát

Một trong những quan điểm sai lầm phổ biến nhất về vấn để nám da là để nó tự biến mất và không tiến hành điều trị ngay từ ban đầu. Vậy nên việc điều trị nám da là rất cần thiết. Để trị nám hiệu quả nhất nên dùng những sản phẩm có hoạt tính cao, để triệt để hoàn toàn những vết nám trên bề mặt rồi mới điều trị từ bên trong

Nếu bạn mới bị nám, hãy thử Microdermabrasion

Trong quá trình mài mòn bằng microdermage, lớp da trên cùng được loại bỏ nhẹ nhàng để loại bỏ các vết đen mặt trời, bóng tối và các màu khác thay đổi bề mặt và tối thiểu. Có một số phiên bản của microdermabrasion, như DermaSweep, cung cấp một bước thứ hai, nơi thành phần chuyên biệt chống sắc tố được truyền vào da để làm sáng thêm nó.

Nếu bạn bị nám lâu ngày, hãy thử một Peel Hóa học

Salicylic acid, glycolic acid và TCA chemical peels thường được đề nghị để loại bỏ sự đổi màu. Beverly Hills, CA, bác sĩ da liễu Zein Obagi, nói rằng lớp vỏ hóa học rất mạnh mẽ trong việc thúc đẩy các kết quả và loại bỏ các sắc tố sâu hơn. Tuy nhiên, không phải mọi màu da đều phù hợp với vỏ, và nếu bạn có tiền sử sẹo, bạn có thể muốn tìm một lựa chọn khác.

Nếu bạn bị nám do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời hãy thử ánh sáng xung mạnh (IPL)

Một lựa chọn phổ biến để nhắm mục tiêu đổi màu do ánh nắng mặt trời gây ra, IPL liên quan đến năng lượng ánh sáng xung lên da trong khi đồng thời nhắm mục tiêu các mạch máu. Ánh sáng tìm ra sự đổi màu trong da để nâng nó lên và ra ngoài. Mong đợi cho các khu vực được điều trị để biến tối và flake off trong một vài ngày. Bác sĩ da liễu của New York, Patricia Wexler, MD nói: "Đôi khi chúng tôi điều trị bằng IPL sau hai lần điều trị nám hiệu quả bằng laser để thực sự làm sạch da.

Nếu bạn bị nám nghiêm trọng thử nhiều cách mà không nhúc nhích, hãy thử tái tạo bề mặt laser phân đoạn


Lựa chọn mạnh nhất có sẵn, các phương pháp điều trị nám da bằng laser phân đoạn làm việc kỳ diệu trong việc xóa đi các sắc tố cứng đầu hơn. Lasers như Fraxel, Halo và Clear + Brilliant, trong số những thứ khác, tạo ra các vết thương nhỏ trong da để kích thích quá trình chữa bệnh tự nhiên của da. Kết quả là, sự đổi màu bị giảm đi khi da mới mẻ, tươi lên bề mặt.

Dù bạn có cách điều trị nám da gì đi nữa, điều quan trọng là tránh nắng mặt trời và che chắn da bằng kem chống nắng mỗi ngày. Tiến sĩ Obagi nói: "Chọn các công thức bảo vệ da để chống lại tia nhìn thấy năng lượng cao, vì các tế bào bạch cầu đặc biệt nhạy cảm với những loại này.
Xem thêm phương pháp làm đẹp mới nhất hiệu quả nhất tại http://thammythanglong.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...