Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Top 10 cách trị nám da từ thiên nhiên hiệu quả "tức thì"

Sắc tố da có hai loại - Sự mất màu và tăng sắc tố. Giảm sắc tố da (giảm sắc tố da) là một tình trạng trong đó các mảng da trở nên nhẹ hơn hoặc trắng hơn da bình thường xung quanh. Còn tăng sắc tố( nám da) làm cho màu da ở vùng đó tối đen hơn màu da thường
Đôi khi có thể là điều kiện đáng xấu hổ, mặc dù nó hầu như không có hại. Tuy nhiên, nếu tình trạng này là nghiêm trọng, bạn phải đến bác sĩ da liễu sớm nhất. Có nhiều phương pháp điều trị nám da khác nhau, như kem và phương pháp điều trị nám bằng laser, lớp vỏ hóa học và phương pháp điều trị ánh sáng vì chúng được ưa chuộng nhất và có xu hướng làm việc trên da nhanh hơn và giúp phục hồi sớm. Nhưng nếu bạn muốn điều trị sắc tố tự nhiên và hiệu quả mà không sử dụng các sản phẩm nặng nề và có chứa hoá chất, bạn có thể thử một số biện pháp khắc phục nhà sau đây thường xuyên.

Hãy thử các biện pháp điều trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên

1) Đơn giản nhất: một hỗn hợp sữa và mật ong ở vùng bị ảnh hưởng. Bạn cũng có thể trộn sữa đông với nó. Vì sữa và sữa đông có chứa axit lactic nên chúng sẽ bong da sau một thời gian, để lại làn da đẹp. Phương pháp chữa trị này làm việc kỳ diệu trên tăng sắc tố.
2) Nước ép rau quả từ cà chua, dưa leo và khoai tây nên được dùng trên da. Những sắc tố sáng và phù hợp với tất cả các loại da. Điều này cũng để lại làn da nhẹ nhàng và tươi mát cả ngày. Bạn cũng có thể thử trộn nước ép vôi với mật ong.
3) Bơ bơ, nghiền nát và dùng nước ép lên da có sắc tố.
4) Vitamin E là một trong những điều cần thiết phải ăn kiêng như nó được biết đến như một Vitamin da. Hãy thử massage dầu Vitamin E trên da có màu sắc vì nó cần được chăm sóc nhiều hơn là da bình thường.
5) Mặt nạ thực sự có thể làm việc kỳ diệu trên da có sắc tố. Thử những thứ này xem:
- Mặt nạ bột yến mạch: trộn bột yến mạch, mật ong và sữa. Thoa và rửa sau khi khô hoàn toàn.
- Gỗ đàn hương: trộn bột gỗ đàn hương và bột nghệ và sữa. Áp dụng trên các khu vực bị ảnh hưởng.
- vỏ cam: vỏ cam khô (bột), sữa tươi lạnh và mật ong. Áp dụng cho vùng bị ảnh hưởng và rửa sau nửa giờ.
6) Tạo một hỗn hợp lá bạc hà với một chút sữa và áp dụng cho những khu vực bị ảnh hưởng. Nó làm dịu da.
7) Dùng kem bơ ca cao mỗi ngày trên da.
8) Aloe vera, dầu ôliu và dầu hạnh nhân là những phương pháp hiệu quả nhất và an toàn nhất cho làn da bị tổn thương.
9) Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng màn hình nắng trước khi bước ra ngoài. Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời làm hại da và là một trong những lý do chính cho sắc tố.
10) Tập yoga và tránh tiêu thụ rượu và thuốc lá. Điều này sẽ không chỉ giúp tránh được sắc tố mà còn làm cho da trông trẻ hơn và sáng sủa.
Tham khảo thêm nhiều cách trị nám hiệu quả nhất tại thẩm mỹ viện Thăng Long http://thammythanglong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...