Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Học lỏm tuyệt chiêu trị nám da bằng nhân sâm của phụ nữ Hàn

Chắc nhiều bạn cũng thắc mắc không biết phụ nữ xứ Hàn trị nám như thế nào. Ai cũng biết sâm xứ kim chi vốn rất nổi tiếng vì thế phụ nữ xứ này dùng nhân sâm để trị nám là lẽ đương nhiên. Sau đây là 2 tuyệt chiêu trị nám bằng nhân sâm của phụ nữ Hàn Quốc.

1. Chữa trị nám da bằng nhân sâm



Chuẩn bị: Nhân sâm khô 8g,  bạch truật 4g, bạch linh 5g, cam thảo 4-6g , đem sắc lên uống liền 2-3 tuần lễ.
Hoặc bạn có thể ngâm sâm với rượu theo công thức sau: Thái lát mỏng 40g sâm khô ngâm trong 1 lít rượu đế 30 – 35 độ trong 3 – 4 tuần là có thể dùng được. Tiếp tục ngâm lần 2 với 0,5 lít rượu trong 2 – 3 tuần lễ nữa rồi uống hàng ngày.
Thực hiện

  • Sau khi đã chuẩn bị tất cả các nguyên liệu trên bạn đem sắc lên và uống liên tục trong vòng 2 - 3 tuần.
  • Hoặc bạn có thể sử dụng nhân sâm để ngâm với rượu theo công thức: Thái lát mỏng 40g sâm khô ngâm trong 1 lít rượu trắng 30-35 độ trong 3-4 tuần là có thể dùng được. Tiếp tục ngâm lần 2 với 0,5 lít rượu trong 2-3 tuần lễ nữa rồi uống hàng ngày. Kiên trì thực hiện đều đặn 1 thời gian bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và sạch nám.

2. Đắp mặt nạ điều trị nám da mặt bằng nhân sâm và sữa tươi

Chuẩn bị: 1 muỗng cà phê nhân sâm, 2 muỗng sữa tươi không đường.
Thực hiện


  • Bước 1: Bạn hòa nhân sâm với sữa tươi, đem trộn đều rồi đắp mặt hoặc các vùng da bị nám.
  • Bước 2: Để khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch, bạn cũng có thể để mặt nạ này qua đêm và sáng dậy rửa mặt bằng nước ấm. Nhân sâm có mùi thơm dễ chịu nên có tác dụng làm thư giãn tinh thần. Chị em có thể sử dụng mặt nạ trị nám bằng nhân sâm từ 2-3lần/tuần.Còn muốn hiệu quả nhanh tận gốc thì liên hệ với chúng tôi tại http://thammythanglong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng củ cải trắng và rau diếp cá để trị nám da an toàn

trị nám từ thiên nhiên  -  Dùng củ cải trắng và rau diếp cá Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, t...